થેપપ patriડ મહિલાઓ પરના પિતૃસત્તા અને હિંસા અંગે કડક નિવેદન આપે છે અને તાપ્સી પન્નુ દ્વારા શાનદાર પ્રદર્શન કરવામાં આવે છે.

[ad_1]

અમે વર્ષ 2020 માં છીએ પરંતુ હજી પણ ઘણા વાંધાજનક વલણો દુર્ભાગ્યે એકદમ સામાન્ય છે. મહિલાઓ વિરુદ્ધ હિંસા, ખાસ કરીને, આપણા દેશની પ્રગતિ અને શિક્ષણ અને જીવનધોરણની વૃદ્ધિ છતાં ચાલુ છે. અનુભવ સિંહા, જેમના 2.0 અવતારે અમને હિન્દુ-મુસ્લિમ એકતા (MULK; 2018) અને જ્ casteાતિના ભેદભાવ (લેખ 15; 2019) પર ફિલ્મો આપી છે, હવે તેની નવીનતમ હાર્ડ-ફટકારી, થપ્પડ માટે આ વિષય લેવામાં આવ્યો છે. ટ્રેલરે તેની કથાની કળાને કારણે અને આ પ્રોજેક્ટ સાથે તાપ્સી પન્નુ અને અનુભવના જોડાણને કારણે દર્શકોને પહેલેથી જ રસ પડ્યો છે. તો શું થેપપડ એ અનુભવની છેલ્લી બે ફિલ્મો જેટલી અસરકારક રહેવાનું મેનેજ કર્યું છે? અથવા તે નિરાશ કરે છે? ચાલો વિશ્લેષણ કરીએ.

https://www.bollywoodhungama.com/

થેપપેડ એક મહિલાની કડક યુદ્ધ લડવાની વાર્તા છે. અમૃતા (તાપ્સી પન્નુ) એક ગૃહિણી છે અને ખુશીથી દિલ્હીના વિક્રમ (પાવેલ ગુલાટી) સાથે લગ્ન કરી છે. વિક્રમ એક નામાંકિત કંપનીમાં કામ કરે છે અને તલસ્પર્શી એવી તકની રાહ જોઈ રહ્યો છે જે તેને કામના હેતુ માટે લંડન લઈ જશે. અમૃતા જાણે છે કે વિક્રમ માટે આનો કેટલો અર્થ છે. તે તેને હૃદયથી પ્રેમ કરે છે અને તેનું આખું જીવન તેની આસપાસ અને તેની માતા સુલોચના (તન્વી આઝમી) ની મુલાકાત લે છે. વિક્રમ માટે આભાર, તે લંડન કાર્ય માટે પસંદ થયેલ છે. તે જ રાત્રે, તે તેના ઘરે પાર્ટી ફેંકી દે છે. જ્યાં સુધી તેને તેના ચ superiorિયાતી, થાપરનો ફોન ન આવે ત્યાં સુધી બધુ સારું થઈ રહ્યું છે. તે વિક્રમને જણાવે છે કે તે લંડનમાં શોધી રહ્યો છે તે ઇચ્છિત પ્રોફાઇલ મેળવશે નહીં અને તેણે ત્યાંની toથોરિટીને જાણ કરવી પડશે. આ એવી કોઈ વસ્તુ નથી કે જેની શરૂઆતમાં વિક્રમને ખાતરી આપવામાં આવી હતી. તે વિક્રમના બીજા ચ superiorિયાતી અને પાર્ટીમાં હાજર રહેલા રાજહંસનો મુકાબલો કરે છે. તેમની વચ્ચે વસ્તુઓ ગરમ થાય છે અને અમૃતા તેને શાંત પાડવાનો પ્રયત્ન કરે છે. પ્રક્રિયામાં વિક્રમે અમૃતાને થપ્પડ મારી હતી. તેનું આખું વિશ્વ તૂટી પડ્યું છે. તે આગળ વધવાનો પ્રયાસ કરે છે પણ તે સક્ષમ નથી. જ્યારે અમ્રિતાને તેની ક્રિયાઓથી દુ .ખ થયું છે ત્યારે તેને વિક્રમ અફસોસ બતાવે છે. તેણીને દિલાસો આપવાનો પ્રયત્ન કરે છે પરંતુ તે તેના માટે કામ કરતું નથી. તેથી અમૃતા તેના માતાપિતા (કુમુદ મિશ્રા અને રત્ના પાઠક શાહ) ના ઘરે શિફ્ટ થાય છે. વિક્રમ તેને રોકે છે અને પાછળથી તેને પાછો લેવા પણ આવે છે. પરંતુ તે બડબડ કરતી નથી. ત્યારબાદ વિક્રમ તેને કાનૂની નોટિસ મોકલે છે. અમૃતાના ભાઈ કરણ (અંકુર રેઠી) ની ગર્લફ્રેન્ડ સ્વાતિ (નાયલા ગ્રેવાલ) સૂચવે છે કે અમૃતાએ આ પત્ર નેત્ર (માયા સારાઓ) ને બતાવવો જોઈએ, એક પ્રતિષ્ઠિત વકીલ અને સ્વાતિના બોસ. નેત્રા સૂચવે છે કે અમૃતાએ આ મુદ્દાને સૌમ્યતાથી હલ કરવો જોઈએ. આમ છતાં અમૃતા ઇચ્છતી નથી અને તે છૂટાછેડા પર આગ્રહ રાખે છે. પછી જે થાય છે તે બાકીની ફિલ્મ બનાવે છે.

અનુભવ સુશીલા સિંહા અને મૃણમયી લગૂ વૈકુલની વાર્તા શાનદાર અને અભિવાદન-યોગ્ય છે. જે સમાજમાં પતિ દ્વારા પત્નીઓ પર વારંવાર કરવામાં આવતી હિંસાની ઘટનાઓ એકદમ સામાન્ય છે, ત્યાં એવી ફિલ્મ બનાવવાની હિંમત જરૂરી છે કે જ્યાં એક વાર પતિ દ્વારા મહિલાને હિટ કરવામાં આવી હોય અને છતાં તે ખાતરીજનક લાગે. અનુભવ સુશીલા સિંહા અને મૃણમયી લગૂ વાઇકુલની પટકથા (સ્ક્રિપ્ટ સલાહકાર: અંજુમ રાજાબાલી) એ ખાતરી કરવામાં ઘણી સહાય કરે છે કે પ્રેક્ષકો ટીમની દ્રષ્ટિ સાથે સહમત થવા માટે રાજી થાય. તેઓએ પરિસ્થિતિને ખૂબ સારી રીતે રજૂ કરી અને કેવી રીતે પિતૃસત્તા આપણા માનસમાં deeplyંડે રસાળ છે, ફક્ત પુરુષો જ નહીં, પણ સ્ત્રીઓના કિસ્સામાં. અનુભવ સુશીલા સિંહા અને મૃણમયી લગૂ વૈકુલના સંવાદો એસિડિક અને તીક્ષ્ણ છે અને તેની અસરમાં વધારો કરે છે. તેમાંથી કેટલાક કાર્યવાહીને સરળ બનાવે છે પરંતુ તે ફિલ્મની તરફેણમાં જાય છે. ત્યાં ઘણા બધા લાઇનર્સ છે જે દર્શકોને ચોક્કસપણે હિટ કરશે અને તેમને તેમના પોતાના ખોટા કામો પર પ્રતિબિંબિત કરશે.

અનુભવ સુશીલા સિંહાનું દિગ્દર્શન સુપરલાઇટીવ છે. તેણે માત્ર એક મહાન સ્ક્રિપ્ટ જ નથી લખી પણ તેણે તે ખૂબ જ સારી રીતે ચલાવી પણ છે. મુલ્ક અને લેખ 15 ની તુલનામાં વિશ્વ અને મૂડ એકદમ અલગ છે પરંતુ તે તેને સમજે છે અને ન્યાય કરે છે. અમૃતાની દુર્દશા સારી રીતે પ્રસ્થાપિત છે અને તેના સંઘર્ષથી પ્રેરાય તેવું બંધાયેલું છે, ખાસ કરીને જ્યારે તેના પરિવારના સભ્યો પણ તેને ટેકો આપતા નથી. અહીં ઘણા સબપ્લોટ્સ પણ છે અને તેમાંથી મોટાભાગના લોકો સારી રીતે હેલ્મેડ છે અને સિદ્ધાંત પ્લોટમાં સરસ રીતે જોડે છે. એવા કેટલાક દ્રશ્યો છે કે જ્યાં તે શિવાની (દિયા મિર્ઝા) અમૃતાને ગળે લગાવે છે, સુલોચનાને થપ્પડની અવગણના કરે છે અને અમૃતાએ મહેમાનોને હાજર રહેવું જોઈએ એવો આગ્રહ રાખ્યો હતો, અમૃતાના પિતા સ્વાતિ સાથે દુષ્કર્મ બદલ તેના પુત્રને ફટકારતા હતા, અમૃતાની માતા સંધ્યાએ કહ્યું ન હતું. તેની ગાયકી કારકિર્દી ચાલુ રાખવા માટે સમર્થન મેળવવું, વકીલો વચ્ચેના મુકાબલો વગેરે. ફ્લિપસાઇડ પર, બીજા ભાગમાં ખેંચાણ લાગે છે. નિર્માતાઓએ સુલોચના અલગથી જીવવાનો ટ્રેક કા doneી નાખ્યો હોત કારણ કે તે બિનજરૂરી રીતે પેટાપ્લોટ્સમાં ઉમેર્યું છે. વધુમાં, તેઓ તેમના પતિ સાથે છેતરપિંડી કરી રહેલા વકીલના ટ્રેકને સારી રીતે જોડી શક્યા હોત. પ્રેક્ષકોના એક ભાગને એમ લાગે છે કે વિક્રમનો આખો ભાગ અમૃતાની માફી માંગવા માટે પાચન કરવામાં મુશ્કેલ નથી. તે આશ્ચર્યજનક છે કે તેના વર્તુળમાંથી કોઈએ સૂચવ્યું નહીં કે તેણે માફ કરવું જોઈએ. તે ફક્ત પૂર્વ-પરાકાષ્ઠામાં છે કે આ મુદ્દો તેની સામે ઉભો થયો છે.

દિલ્હી હિંસા પર અનુભવ: "અમે પ્રાણીઓનો ઉપયોગ કરતો હતો અને બની શકે છે" | તાપસી | થપ્પડ

થAPપADડની એક પ્રભાવશાળી શરૂઆત છે જ્યાં તમામ સહાયક અક્ષરો રજૂ કરવામાં આવ્યા છે અને સામાન્યતા એ છે કે તે આઇસક્રીમ ધરાવે છે. અમૃતાની રજૂઆત શાનદાર રીતે નીચે છે. તે નિશીકાંત કામતની ક્લાસિક મરાઠી ફિલ્મ ડોમ્બિવલી ફાસ્ટ (2004) ની એક ડીજ વુ આપે છે, પરંતુ તેણીનો દિવસ કેવો દેખાય છે તે દર્શાવવા માટે તે અહીં ખૂબ સરસ રીતે કામ કરે છે. હાઇપોઇન્ટ ચોક્કસપણે પાર્ટી સિક્વન્સ અને થપ્પડ છે. આ દ્રશ્ય પછી, એવું લાગે છે કે આ ફિલ્મ સ્થિર છે પરંતુ તે દ્રશ્યો સમજાવવા માટે મહત્વપૂર્ણ છે કે કેવી રીતે અમૃતાના જીવનમાં ધરખમ સ્લેપ મુકવામાં આવ્યો છે. ઇન્ટરમિશન પોઇન્ટ મહાન છે. અંતરાલ પછી, રુચિ જળવાઈ રહે છે પરંતુ આ તે છે જ્યાં ફિલ્મ ખેંચાય છે. એક અપેક્ષા રાખે છે ધમાકા જ્યારે પક્ષો સામ-સામે આવે છે પરંતુ તેમાંથી કશું થતું નથી. મુકાબલો ત્યાં છે અને તે ફિલ્મના કાવતરા અને મૂડ સાથે સુમેળ હોવા છતાં, તે હળવા લાગશે, ખાસ કરીને જેઓ અહીં કેટલાક મનોરંજનની અપેક્ષા રાખે છે. ફિલ્મ એક ન્યાયી નોંધ પર સમાપ્ત થાય છે.

થેપપડમાં ઘણા ઉત્કૃષ્ટ કલાકારો છે પરંતુ તે તાત્સી પન્નુનું છે, તે કોઈ શંકા વિના. તેણીએ અનેક યાદગાર અભિનય પ્રદાન કર્યા છે અને આ ચોક્કસ તેની સૌથી કુશળ કૃત્યોમાંની એક હશે! તે સંપૂર્ણપણે પાત્રની ત્વચામાં જાય છે, જેનાથી દર્શકો તેના અગાઉના પ્રદર્શનને ભૂલી જાય છે. જ્યારે તમે તેણીની ગૃહિણી ફરજો નિષ્ઠાપૂર્વક નિભાવતા જુઓ ત્યારે તમે તેના ટેપ્સીને ભૂલી જાઓ છો. પેવેલ ગુલાટીએ શાનદાર પ્રવેશ કર્યો. તે ડ dશિંગ લાગે છે અને ભાગને સંપૂર્ણ રીતે અનુકૂળ છે. કુમુદ મિશ્રા જબરદસ્ત છે. અનુભવ સિંહા હંમેશા તેમની પાસેથી ઉત્તમ પ્રદર્શન કાractsે છે અને થેપપેડ પણ તેનો અપવાદ નથી. રત્ના પાઠક શાહ એકદમ સૂક્ષ્મ છે અને અસર બનાવે છે. તન્વી આઝમી સાથે તે જ – અંતિમ સમારંભમાં તેના સંવાદ એક રીતે ફિલ્મનો સરવાળો કરે છે. માયા સારાઓ પ્રતિભાનું પાવરહાઉસ છે અને તે જોવા માટે અભિનેતા છે. તેણીનું અભિનય સંપૂર્ણપણે યોગ્ય છે, ખાસ કરીને તેની બોડી લેંગ્વેજ. ગીતિકા વિદ્યા (સુનિતા) ને યાદગાર ભાગ ભજવવો પડે છે અને તે તેને મારી નાખે છે. દિયા મિર્ઝા પાસે સ્ક્રીનનો સમય મર્યાદિત છે પરંતુ તે કામ કરે છે. ગ્રેસી ગોસ્વામી (સાનિયા; શિવાનીની પુત્રી) ની સરસ સ્ક્રીન હાજરી છે અને તે સુંદર નૃત્ય કરે છે. નાયલા ગ્રેવાલ, માનવ કૌલ (રોહિત જયસિંગ), રામ કપૂર (એડવોકેટ ગુજરાલ) અને અંકુર રાઠી મેળા છે. હર્ષ એ સિંઘ (થાપર), સંતનુ ઘટક (વિક્રમનો સાથીદાર સુબોધ), રોહન ખુરાના (નેત્રનો પ્રેમ રસ), સુશીલ દહિયા (વિક્રમનો પિતા), સિધ્ધંત કર્ણિક (વિક્રમનો ભાઈ), નિધિ ઉત્તમ (વિક્રમની ભાભી) અને અભિનેતા રાજહંસ રમવું પણ સારું કામ કરે છે.

અનુરાગ દિપાળી સૈકિયાના સંગીતમાં બહુ અવકાશ નથી. 'એક તુક્ડા ધૂપ' તેમ છતાં, એક સરસ, વિલંબિત અસર છે. મંગેશ ઉર્મિલા ધકડેનો બેકગ્રાઉન્ડ સ્કોર ભવ્ય છે. પ્રારંભિક અનુક્રમમાં જાઝ શૈલીનું સંગીત છે જે એક સરસ ટચ આપે છે. સૌમિક સર્મિલા મુખર્જીની સિનેમેટોગ્રાફી ટોચની વર્ગની છે. વિશાખા વિદ્યા કુલરવરના પોષાકો આકર્ષક છે, ખાસ કરીને પાર્ટીમાં તાપ્સી દ્વારા પહેરવામાં આવેલી સાડી. જ્યોતિકા મીરપુરી અરોરાનો મેક-અપ અને વાળ યોગ્ય છે. નિખિલ ક્ષિપ્રા કોવાલેની પ્રોડક્શન ડિઝાઇન સમૃદ્ધ છે. યશપા પુષ્પા રામચંદાનીનું સંપાદન સખત હોઈ શકે, પણ એકંદરે તેમણે પ્રશંસાત્મક કાર્ય કર્યું છે.

એકંદરે, થAPપADડ મહિલાઓ પરના પિતૃસત્તા અને હિંસા પર કડક નિવેદન આપે છે અને તાત્સી પન્નુ દ્વારા શાનદાર પ્રદર્શન કરવામાં આવે છે. બ officeક્સ officeફિસ પર, તે તેના લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો – વુમનફોક દ્વારા પ્રેમ અને પ્રશંસા કરવામાં આવશે.

. (tagsToTranslate) થપ્પડ સમીક્ષા (t) થપ્પડ મૂવી સમીક્ષા (t) થપ્પડ જાહેર સમીક્ષા (t) થપ્પડ રિલીઝ તારીખ (t) થપ્પડ મૂવી રીલીઝ તારીખ

[ad_2]

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *