આયુષ્માન ખુરનાની શુભ મંગલ ઝાયડા સવધન એક યોગ્ય પ્રયાસ છે અને હોમોફોબિયા પર એક રસપ્રદ ટિપ્પણી કરે છે જે આપણા દેશમાં અસ્તિત્વમાં છે.

[ad_1]

છેલ્લા ત્રણ દાયકાઓમાં, બોલીવુડ આગ (1996), માય બ્રધર નિખિલ (2005), એકે લડકી કો દેહ તો ISસા લગા (2019), અલીગ ((2016), માર્ગ સાથે એક માર્ગ સાથે સમલૈંગિકતા પર કેટલીક કેટલીક ફિલ્મ્સ લઈને આવી છે. (2015) વગેરે. આાનંદ એલ રાય અને ટી-સિરીઝ હવે શુભ મંગલ ઝાયડા સવધન લાવવાની તૈયારીમાં છે અને અન્ય ગે-થીમ આધારિત ફિલ્મોની જેમ, આ એક હળવા દિલનું છે અને એકદમ વ્યાવસાયિક લાગે છે. આ ઉપરાંત તેમાં આયુષ્માન ખુરના છે, જે પોતાનામાં એક બ્રાન્ડ બની ગઈ છે. તો શુ શુ મંગલ ઝાયડા સવધન મનોરંજન માટે વ્યવસ્થા કરે છે? શું તે બોલિવૂડની પ્રથમ કાયદેસર એલજીબીટી-થીમ આધારિત હિટ ફિલ્મ બનવામાં સફળ થશે? અથવા તે સફળ થવામાં નિષ્ફળ જાય છે? ચાલો વિશ્લેષણ કરીએ.

https://www.bollywoodhungama.com/

શુભ મંગલ ઝાયદા સવધન કલમ 7 377 યુગમાં પ્રેમમાં બે માણસોની વાર્તા છે. અમન ત્રિપાઠી (જીતેન્દ્ર કુમાર) એ શંકર ત્રિપાઠી (ગજરાજ રાવ) અને સુનૈના (નીના ગુપ્તા) નો પુત્ર છે, જે અલાહાબાદ સ્થિત છે. અમન દિલ્હીમાં કામ કરે છે અને તેના પરિવારજનોને જાણ નથી, તે એક ગે છે અને કાર્તિક (આયુષ્માન ખુરના) સાથે રહે છે. જીતેન્દ્રની કઝીન બહેન ગોગલે (મન્વી ગગરૂ) લગ્ન કરી રહી છે અને નીનાએ અમનને તેના લગ્નમાં હાજરી આપવા પાછો આવવાનું બોલાવ્યું હતું. અમન પહેલા ના પાડી પણ પછી અંદર જાય છે. કાર્તિક પણ તેની સાથે જોડાય છે અને તેઓ આખા ત્રિપાઠી પરિવારને વિવાહ એક્સપ્રેસ નામની મેરેજ સ્પેશિયલ ટ્રેનમાં મળે છે. ટ્રેનમાં અમન અને કાર્તિક ચુંબન કરે છે જ્યારે કોઈ ધારે છે એમ માની લે છે. દુ forખની વાત એ છે કે, શંકર તેમને જુએ છે અને તેને તેમના જીવનનો આંચકો લાગે છે. તે શરમજનક રીતે કોઈને તેના વિશે કહેતો નથી. ગોગલેના લગ્ન સમયે, અમન, બધાની સામે, કાર્તિકને ચુંબન કરે છે, આમ ત્રિપાઠી પરિવારને આશ્ચર્યચકિત કરે છે. આ વિકાસ માટે આભાર, ગોગલે પતિ બનવાનો લગ્ન કરવાનો ઇનકાર કરી દીધો. ગુસ્સામાં ગોગલે ભાગ્યો. કાર્તિકને ત્યાંથી નીકળવાનું કહેવામાં આવ્યું છે અને શંકરનો ભાઈ અને ગોગલેના પિતા ચમન (મનુરીશી ચd્ડા) તેને અલ્હાબાદ સ્ટેશન પર મૂકી દે છે. રેલ્વે સ્ટેશન પર, કાર્તિક ગોગલમાં ઘૂસી જાય છે અને તેનું જીવન સમાપ્ત કરતા અટકાવે છે. તે કાર્તિકને કહે છે કે તેણે ભાગવું જોઈએ નહીં અને તેણે તેના પ્રેમ માટે લડવું જોઈએ. આનાથી કાર્તિક પ્રેરિત થાય છે અને તે ફક્ત જીતેન્દ્ર જ નહીં પરંતુ સમગ્ર ત્રિપાઠી પરિવાર ઉપર જીત મેળવવાનું નક્કી કરે છે. પછી જે થાય છે તે બાકીની ફિલ્મ બનાવે છે.

હિતેશ કેવલ્યાની વાર્તા યોગ્ય છે અને તેમાં રમત-ચેન્જર હોવાની સંભાવના છે. જોકે હિતેશ કેવલ્યાની પટકથા એક મોટો ગુનેગાર છે. પરિસ્થિતિઓને રમૂજી બનાવવાના બહાના હેઠળ, તે ઘણી મુશ્કેલ-ડાયજેસ્ટ પરિસ્થિતિઓનો આશરો લે છે. આ શુભ મંગલ સાવધનમાં પણ પ્રચલિત હતું, પરંતુ ત્યાં તેઓએ સરસ સંતુલન જાળવ્યું. અહીં, સંતુલન ફક્ત ત્યાં નથી. પ્રથમ ભાગ હજી પણ યોગ્ય છે. પરંતુ બીજા ભાગમાં, તે બધા ઉતાર પર જાય છે. હિતેશ કેવલ્યાના સંવાદો મનોરંજક છે પરંતુ તેમાંથી કેટલાક ફક્ત ટોચ ઉપર છે. તે કહેવું ખોટું નહીં થાય કે વન-લાઇનર્સ પણ, જે રમુજી માનવામાં આવે છે, ફિલ્મમાંથી વાસ્તવિકતાને દૂર કરે છે.

હિતેશ કેવલ્યાની દિશા નબળી છે. આ ફિલ્મમાં ઘણા બધા પેટાપ્લોટ છે પરંતુ તે તેને સારી રીતે મૂકી શકતો નથી. ફિલ્મનો મોટો ભાગ કુટુંબની વચ્ચે અણબનાવ છે અને આવા સમયમાં સૈદ્ધાંતિક સમલૈંગિકતાનો કોણ પીછેહઠ લે છે. ઉપરાંત, તેણે કોમેડી અને મેસેજિંગ – બે પાસાઓમાં સંપૂર્ણપણે સફળ થવું જોઈએ. દુર્ભાગ્યે આ બંને ક્ષેત્રોમાં, તે ન્યાય નથી કરતો. શરૂઆતમાં હાસ્ય પૂરા પાડતા બ્લેક કોબીજ એંગલ પણ પરાકાષ્ઠામાં ફિલ્મનો સૌથી મોટો ડાઉનર સાબિત થયો. તે દિલ્હીHI -6 (2009) ના ‘કાલા બંદર’ એંગલનો ખરાબ ડેજ વૂ આપ્યો. સકારાત્મક બાજુએ, તે ઇલાન સાથે કેટલાક દ્રશ્યો સંભાળે છે અને કેટલાક દ્રશ્યો અસલી રીતે હાસ્ય ઉભા કરે છે.

શુભ મંગલ ઝાયડા SAVDHAN ની એક રમુજી નોંધથી પ્રારંભ થાય છે અને કાળા કોબીજનો સબપ્લોટ આનંદકારક લાગે છે. દેવિકાનું (ભૂમિ પેડનેકર) દ્રશ્ય પણ આનંદમાં વધારો કરે છે. શંકર ત્રિપાઠી ચુંબન કરતા પ્રેમીઓને પકડે છે તે દ્રશ્ય ઘરને નીચે લાવે છે. અમન કાર્તિકને સંપૂર્ણ જાહેર દ્રષ્ટિએ ચુંબન કરવા જેવા દ્રશ્યો અને અમન તેના માતાપિતા સાથે ડોપામાઇન અને આવી અન્ય બાબતો વિશે વાત કરે છે તે રસ ચાલુ રાખે છે. અંતરાલ પછી પોસ્ટ કરો, ફિલ્મ ડ્રોપ કરે છે. આ દ્રશ્યો રમુજી હોવાનું માનવામાં આવે છે પરંતુ તમને હસાવશે નહીં. પણ તે ખૂબ ઉપદેશ અને અવિશ્વસનીય બને છે. ઉત્પાદકો વસ્તુઓને રસપ્રદ બનાવવા માટે તેમના શ્રેષ્ઠ પ્રયત્નો કરે છે પરંતુ તે કામ કરતું નથી.

શુભ મંગલ ઝાયદા સાવધન | જાહેર સમીક્ષા | આયુષ્માન ખુરના | જીતેન્દ્રકુમાર | ફર્સ્ટ ડે ફર્સ્ટ શો

આયુષ્માન ખુરના આઘાતજનક રીતે તેના સામાન્ય સ્વરૂપમાં નથી. તેણે હંમેશા પીડિતની ભૂમિકા ભજવી છે પરંતુ અહીં, તે ઉશ્કેરણી કરનારની ભૂમિકા ભજવે છે અને તેના કેલિબરના એક અભિનેતાએ બોલને પાર્કની બહાર જવો જોઇએ. આઘાતજનક રીતે, તે ઓવરબોર્ડ પર જાય છે. બીજો મોટો આઘાતજનક એ છે કે તેનો સ્ક્રીનનો સમય ખૂબ જ મર્યાદિત છે. માનો કે ના માનો, ગજરાજ રાવ પાસે મહત્તમ સ્ક્રીન ટાઇમ છે ત્યારબાદ જીતેન્દ્ર અને ત્યારબાદ આવે છે આયુષ્માન! જોકે ગજરાજ રાવ હંમેશાની જેમ ખૂબ સારા છે અને સ્ક્રિપ્ટ મુજબ કરે છે. જીતેન્દ્રકુમાર ટીની ભૂમિકાને બંધબેસે છે અને તેના પહેલા ભાગમાં તેના કેટલાક દ્રશ્યો મહાન છે. નીના ગુપ્તા સરેરાશ છે. મનુરીશી ચd્ડા અને સુનિતા રાજવર (ચંપા) પોતપોતાના ભાગોને ન્યાય આપે છે. પંખુરી અવસ્થી (કુસુમ) એકદમ ફની છે. મન્વી ગગરુ થોડા હસ્યા. નીરજસિંહ (કેશવ) યોગ્ય છે. ભૂમિ પેડનેકર સુવાચ્ય છે જ્યારે ગોપાલ દત્ત (ટ્રેનમાં ડtorક્ટર) બરાબર છે.

સંગીત પપી છે અને ફિલ્મ સાથે જેલ. 'પ્યાર તેનુ કરદા ગબરૂ' દ્વારા અનુસરવામાં શ્રેષ્ઠ છે 'અરે પ્યાર કર લે'છે, જે અંતિમ ક્રેડિટ્સમાં ભજવવામાં આવે છે. 'ઓહ લા લા' એક મહાન સમયે આવે છે 'મેરે લિયે તુમ કાફી હો' ભૂલી શકાય તેવું છે. નું ફરીથી વર્ઝન 'ક્યા કરતે ધ સઝના' અવાજ સરસ લાગે છે પરંતુ તેનો સારો ઉપયોગ થતો નથી. કરણ કુલકર્ણીનો બેકગ્રાઉન્ડ સ્કોર ફિલ્મની દ્વિધામાં વધારો કરે છે.

ચિરંતન દાસની સિનેમેટોગ્રાફી યોગ્ય છે. રવિ શ્રીવાસ્તવની પ્રોડક્શન ડિઝાઇન ફિલ્મની સેટિંગ સાથે સુમેળમાં છે. અંકિતા ઝાના પોશાકો વાસ્તવિક છે અને વિશેષ ઉલ્લેખ આયુષ્માનના દેખાવ પર જવું જોઈએ. નિનાદ ખાનોલકરના સંપાદન અંગે ફરિયાદો છે.

એકંદરે, શુભ મંગલ ઝાયડા સવધન એક યોગ્ય પ્રયાસ છે અને હોમોફોબિયા પર એક રસપ્રદ ટિપ્પણી કરે છે જે આપણા દેશમાં અસ્તિત્વમાં છે. બ officeક્સ officeફિસ પર, શહેરી પ્રેક્ષકો, ખાસ કરીને યુવાનો સાથે કામ કરવાની તક છે. જો કે, કૌટુંબિક પ્રેક્ષકો અને નાના શહેરો અને શહેરોમાંથી પ્રેક્ષકોને લાવવું એક પડકાર હશે. આયુષ્માન ખુરનાની હાજરી તેના સંગ્રહને વેગ આપી શકે છે.

) શુભ મંગલ ઝાયદા સાવધન મૂવીની તારીખ

[ad_2]

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *